Published On: 26/11/20221168 words6,2 min read
LỜI CÁM ƠN CHÂN THÀNH
Kính thưa quý Thầy Cô giáo hưu trí.
Kính thưa Thầy Lâm – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội Đồng Trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng.
Kính thưa Ban Chủ Nhiệm Khoa Hóa, quý Thầy Cô giáo Trưởng các Bộ Môn, Giáo Viên Chủ Nhiệm các lớp và toàn thể Cán bộ Giảng viên trong Khoa.
Thân chào Đại diện BLL CSV Miền Nam, Đại diện BLL CSV Miền Bắc, toàn thể các em sinh viên, các anh chị em, và các bạn cựu sinh viên.
20/11 đã qua, Mùa Hiến Chương các Nhà Giáo lần thứ 40 đã khép lại, nhưng âm vang của Hội Ngộ – Nơi Ta Tìm Về – Hội Ngộ Truyền Thống lần thứ V (2017- 2022) của CSV Khoa Hoá BKĐN Khu vực Miền Trung – Tây Nguyên vẫn còn nguyên vẹn những dư vị ngọt ngào, những cảm xúc nồng ấm trong lòng Thầy Cô và toàn thể anh chị em chúng ta.
Dù nguồn lực BTC rất mỏng, lại bị gián đoạn gần 2 năm do dịch bệnh, nhưng luôn có sự đồng tâm nhất trí cao và nỗ lực không mệt mỏi trong từng đầu việc dù lớn hay nhỏ khi triển khai. Chương trình Hội Ngộ đã diễn ra thật trang trọng, ý nghĩa ở phần Lễ, đẹp mắt, hoành tráng ở nội dung Chúc Mừng Sinh Nhật và vui tươi, sôi nổi ở phần Hội với các màn hòa ca nồng nhiệt của các khối ngành H1,2,3,4,5, SH trong không gian, sân khấu sang trọng của nhà hàng cho đến giờ chia tay vẫn còn lưu luyến tình Thầy Trò, đồng môn của một thời tuổi trẻ.
Sự kiện “Nơi Ta Tìm Về” diễn ra vượt mong đợi với sự hiện diện của gần 70 Thầy Cô giáo là cựu giảng viên và giảng viên đương nhiệm với gần 250 cựu sinh viên khắp nơi tập trung về giao lưu và Tri Ân Thầy Cô mình. Đặc biệt thú vị hơn, đó là sự góp mặt của sáu gian hàng với các sản phẩm KHỞI NGHIỆP rất phong phú và chất lượng của CSV trong Khoa:
1/- Chả bò Gisa, Đậu khuôn Sạch Gisa, Sữa đậu hành, chao, tàu hũ Gisa, bún tươi, bánh canh tươi – Nguyễn Trang-0972.034.396. Lớp 05H2A
2/- Nước Mắm Sạch Bình Minh. Đặng Việt Dũng-0914.741.515. Lớp 93H1
3/- Mộc Mộc: Dầu gội thảo dược, tinh chất trần không (phụ nữ), Gel rửa mặt nha đam. Đăng Thị Hồng Hạnh-0935.887.018. Lớp 95H4
4/- Bột nêm. Hạt dinh dưỡng Homefood – Anh Thi- Lớp 05H2A.
5/- Thịt bò, xúc xích – Bò khô và Jerky Nam Phi, CSV Phạm Anh – 0986.595.297. Lớp 14H14
6/- Tinh dầu thiên nhiên: Lê Thị Huyền Thoại – 0944.333.157. Lớp 01H2B
7/- Đông trùng hạ thảo – CSV Võ Thị Thủy 11SH.
Việc trưng bày, giới thiệu và trao đổi các sản phẩm này đã đem đến nhiều phấn khích mới mẻ cho người tham dự.
Khép lại Lễ Hội, Trưởng Ban TC xuất sắc nhất trong 5 năm qua, bạn Đặng Thị Hồng Hạnh 95H4 đã trao lại Cúp Luân Lưu Tổ Chức cho bạn Lê Văn Chương 94H1 đại diện ngành Silicat tiếp tục nhiệm vụ năm 2023.
Trong niềm hân hoàn xúc động sau thành công của Hội Ngộ “Nơi Ta Tìm Về” truyền thống lần thứ 5 của CSV KV MT-TN, một lần nữa xin kính chúc quý Thầy Cô luôn mạnh khỏe, vui tươi bên gia đình, xin gửi tới quý Thầy Cô lời biết ơn chân thành từ tận đáy lòng chúng em. Hội ngộ của Thầy trò Khoa Hóa – BKĐN đã thực sự là Ngày Trở Về đầy ý nghĩa, ngày hội của nghĩa tình, của lòng biết ơn, và chắc chắn sẽ là ngày tiếp nối hàng năm cho những gặp gỡ tương lai trang trọng hơn, đầy đủ ý nghĩa và ấm áp hơn.
Sau hết, Xin chân thành cảm ơn các mạnh thường quân, các nhà tài trợ các bạn cựu sinh viên đã đồng cảm và chia sẻ với chúng tôi trong công tác tổ chức đặc biệt là những nỗ lực đóng góp rất nhiệt tình, vô tư về tài lực, trí lực để có được thành công vừa qua. Chúng tôi luôn mong muốn có được sự đồng hành ngày càng mạnh mẽ và đầy đủ của các khoá, các ngành trên tinh thần thương yêu đoàn kết, tự nguyện hướng về cội nguồn.
Xin trân trọng cảm ơn!
TM BLL CSV MTTN
Võ Thị Lý Hoa – 79H1.
Một số hình ảnh:
Có thể là hình ảnh về 16 người, mọi người đang đứng, trong nhà và văn bản cho biết 'CHÀO MỪNG 5NĂM 5 NĂM HỘI NGỘ CỰU SINH VIÊN CỰU SINH VIÊN KHOA HÓA BKĐN KHU VỰC MTTN NƠI Ta Tìm VỀ KHOA CHÀO MỪNG 5 NĂM HỘI NGỘ CỰU SINH VIÊN'
Có thể là hình ảnh về 5 người, mọi người đang đứng và trong nhà
Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng, hoa và văn bản
Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng, trong nhà và văn bản cho biết 'CHÀO MỪNG 5NĂM NĂM 5 HỘI NGỘ CỰU SINH VIÊN KHOA HÓA BKĐN KHU VỰC MTTN nƠI TA Tìm VÊ CHÀO MỪNG 5NĂM 5 NĂM'
Có thể là hình ảnh về 14 người, mọi người đang đứng, trong nhà và văn bản cho biết 'CHÀO MỪNG 5NĂM HỘI NGỘ VIỆM CỰU SINH VIÊN KHOA HäA BKĐN -KHU VỰC MTT NƠI TA Tìm VÊ'
Có thể là hình ảnh về 11 người, mọi người đang đứng và trong nhà
Có thể là hình ảnh về 11 người và mọi người đang đứng

Leave your comment

Related posts